ใบแดงฝั่งละคน! บาร์ซา เฉือน ตราหมี 1-0 นำฝูง 3 แต้ม

ข่าวกีฬา

ใบแดงฝั่งละคน! บาร์ซา เฉือน ตราหมี 1-0 นำฝูง 3 แต้ม

ข่าวกีฬา

บาร์เซโลนา บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 UFABET ทำให้พวกเขานำจ่าฝูงลาลีกาทิ้งห่างเรอัล มาดริด 3 คะแนน หลังจากแข่ง 16 นัดเท่ากัน

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา อันดับ 1 ของตาราง

ตราหมี แทบจะฟูลทีมโดยขาดแค่ มาริโอ เอร์โมโซ่ ที่ติดโทษแบน ในระบบ 4-4-2 กรีซมันน์,เฟลิกซ์ จับคู่ยืนหน้า โดยมีแผงกลางคือ การ์ราสโก้,บาร์ริออส,โกเก,ญอเรนเต

บาร์ซา จะไม่มี เลวานดอฟสกี,อัลบา ที่ติดโทษแบน ในระบบ 4-3-3 วันนี้เป็น ฟาติ ยืนหน้าโดยมี เปดรี,เดมเบเล คอยหนุน ตรงกลางเป็น เดอ ยอง,บุสเกตส์,กาบี

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 22 บาร์เซโลนา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เปดรี พาบอลลุยแหวกก่อนจ่ายต่อให้ กาบี ไหล่ต่อให้ อุสมาน เดมเบเล ซัดเข้าไปไม่เหลือซาก ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 บาร์เซโลนา ได้ลุ้นจากลูกยิงของ อุสมาน เดมเบเล แต่บอลชนเสาออกไปหวุดหวิด

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 ทั้งสองทีมต้องมาเหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน เมื่อ สเตฟาน ซาวิช ของแอตเลติโก มาดริด งัดกับ เฟอร์รัน ตอร์เรส ของบาร์เซโลนา ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนามไปเลย

ก่อนเสียงนกหวีดจบเกมจะดัง แอตน มาดริด น่าจีเสมอสุดๆ เมื่อลูกยิงของ อองตวน กรีซมันน์ จะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ โรนัลด์ อาเราโฮ สกัดออกไปจากเส้นแบบหวุดหวิด

จบเกม บาร์เซโลนา บุกมาชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 นำจ่าฝูงต่อไป มีแต้มมากกว่า เรอัล มาดริด 3 คะแนน

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : เกินขอบเขตกีฬา! “ปธ.ลูกหนังฝรั่งเศส” ส่งสารถึงอาร์เจนตินา “มาร์ติเนซ” ล้อไม่เลิก